Blog

Latest Industry News

Cận cảnh mẫu crossover cỡ nhỏ giá “mềm” Suzuki S-Cross 2016

Không thay đổi quá nhiều trong thiết kế nội-ngoại thất nhưng Suzuki S-Cross 2016 lại có dàn động cơ hoàn toàn mới.
 Vào hồi đầu tháng 7 vừa qua, mẫu crossover cỡ nhỏ Suzuki S-Cross 2016 đã trình làng tại thị trường Hungary. Đến nay, mẫu xe Nhật Bản này lại tiếp tục ra mắt tại một thị trường châu Âu khác, đó là Ý.

Vào hồi đầu tháng 7 vừa qua, mẫu crossover cỡ nhỏ Suzuki S-Cross 2016 đã trình làng tại thị trường Hungary. Đến nay, mẫu xe Nhật Bản này lại tiếp tục ra mắt tại một thị trường châu Âu khác, đó là Ý.

 Qua những hình ảnh chính thức, có thể thấy Suzuki S-Cross 2016 được trang bị đèn pha tái thiết kế, lưới tản nhiệt hình lục giác với các thanh mạ crôm nằm dọc, nắp capô khác biệt đi kèm 2 đường gân và cản va trước hầm hố hơn. Đèn pha dạng LED hiện đại chỉ là trang thiết bị tùy chọn của Suzuki S-Cross 2016.

Qua những hình ảnh chính thức, có thể thấy Suzuki S-Cross 2016 được trang bị đèn pha tái thiết kế, lưới tản nhiệt hình lục giác với các thanh mạ crôm nằm dọc, nắp capô khác biệt đi kèm 2 đường gân và cản va trước hầm hố hơn. Đèn pha dạng LED hiện đại chỉ là trang thiết bị tùy chọn của Suzuki S-Cross 2016.

 Đằng sau Suzuki S-Cross 2016 có đèn hậu dạng LED mới.

Đằng sau Suzuki S-Cross 2016 có đèn hậu dạng LED mới.

 Ngoài ra, hãng Suzuki còn bổ sung bộ vành la-zăng có thiết kế mới cho S-Cross 2016. Trong đó, có cả bộ la-zăng 17 inch 2 màu mới.

Ngoài ra, hãng Suzuki còn bổ sung bộ vành la-zăng có thiết kế mới cho S-Cross 2016. Trong đó, có cả bộ la-zăng 17 inch 2 màu mới.

 Bên trong Suzuki S-Cross 2016 không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản cũ.

Bên trong Suzuki S-Cross 2016 không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản cũ.

 Xe chỉ được trang bị chất liệu bọc ghế mới và hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch.

Xe chỉ được trang bị chất liệu bọc ghế mới và hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch.

 Thay đổi đáng kể hơn của Suzuki S-Cross 2016 nằm bên dưới nắp capô. Cụ thể, Suzuki S-Cross 2016 được trang bị các loại động cơ xăng BoosterJet tăng áp và hộp số mới.

Thay đổi đáng kể hơn của Suzuki S-Cross 2016 nằm bên dưới nắp capô. Cụ thể, Suzuki S-Cross 2016 được trang bị các loại động cơ xăng BoosterJet tăng áp và hộp số mới.

 Đầu tiên là động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 1.0 lít với công suất tối đa 112 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 170 Nm tại dải vòng tua 2.000 - 3.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn. Nếu đi kèm hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn, máy xăng này sẽ tạo ra mô-men xoắn cực đại 160 Nm.

Đầu tiên là động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 1.0 lít với công suất tối đa 112 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 170 Nm tại dải vòng tua 2.000 – 3.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn. Nếu đi kèm hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn, máy xăng này sẽ tạo ra mô-men xoắn cực đại 160 Nm.

 Hai con số tương ứng của động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1,4 lít là 140 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và 220 Nm tại dải vòng tua 1.500 - 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn và tự động 6 cấp tùy chọn.

Hai con số tương ứng của động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1,4 lít là 140 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và 220 Nm tại dải vòng tua 1.500 – 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn và tự động 6 cấp tùy chọn.

 Trong khi đó, động cơ diesel 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,6 lít vẫn sản sinh công suất tối đa 120 mã lực tại vòng tua máy 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 320 Nm tại vòng tua máy 1.750 vòng/phút. Động cơ đồng hành cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động ly hợp kép 6 cấp.

Trong khi đó, động cơ diesel 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,6 lít vẫn sản sinh công suất tối đa 120 mã lực tại vòng tua máy 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 320 Nm tại vòng tua máy 1.750 vòng/phút. Động cơ đồng hành cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động ly hợp kép 6 cấp.

 Ngoài hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn, khách hàng có thể chọn loại 4 bánh toàn thời gian AllGrip cho Suzuki S-Cross 2016.

Ngoài hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn, khách hàng có thể chọn loại 4 bánh toàn thời gian AllGrip cho Suzuki S-Cross 2016.

 Tại thị trường Ý, Suzuki S-Cross 2016 có 3 bản trang bị là Easy, Cool và Top. Trong đó, bản tiêu chuẩn Easy đi kèm la-zăng 16 inch, tính năng Start/Stop động cơ tự động, hệ thống kết nối Bluetooth, 7 túi khí và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Tại thị trường Ý, Suzuki S-Cross 2016 có 3 bản trang bị là Easy, Cool và Top. Trong đó, bản tiêu chuẩn Easy đi kèm la-zăng 16 inch, tính năng Start/Stop động cơ tự động, hệ thống kết nối Bluetooth, 7 túi khí và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

 Hiện đại hơn là bản Cool với la-zăng 17 inch, đèn pha LED, hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình cảm ứng, camera chiếu hậu, vô lăng gật gù, cửa mở không cần chìa khóa, nút bấm khởi động máy và điều hòa không khí tự động 2 vùng.

Hiện đại hơn là bản Cool với la-zăng 17 inch, đèn pha LED, hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình cảm ứng, camera chiếu hậu, vô lăng gật gù, cửa mở không cần chìa khóa, nút bấm khởi động máy và điều hòa không khí tự động 2 vùng.

 Cao cấp nhất là bản Top có cảm biến đỗ xe trước/sau, la-zăng hợp kim 2 màu, hệ thống hỗ trợ phanh radar và kiểm soát hành trình thích ứng. 2 tính năng cuối cùng là trang thiết bị hoàn toàn mới của dòng Suzuki S-Cross.

Cao cấp nhất là bản Top có cảm biến đỗ xe trước/sau, la-zăng hợp kim 2 màu, hệ thống hỗ trợ phanh radar và kiểm soát hành trình thích ứng. 2 tính năng cuối cùng là trang thiết bị hoàn toàn mới của dòng Suzuki S-Cross.

 Hiện giá bán của Suzuki S-Cross 2016 tại thị trường Ý chưa được công bố. Tuy nhiên, nếu theo truyền thống từ trước đó thì Suzuki S-Cross 2016 hứa hẹn có giá khá mềm.

Hiện giá bán của Suzuki S-Cross 2016 tại thị trường Ý chưa được công bố. Tuy nhiên, nếu theo truyền thống từ trước đó thì Suzuki S-Cross 2016 hứa hẹn có giá khá “mềm”.

Viết bình luận

Email của bạn sẽ được giữ kín*



Bạn có thể sử dụng thẻ HTML và thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Back to top