Chiều dài tổng thể | mm | 4.450 | |
Chiều rộng tổng thể | mm | 1.775 | |
Chiều cao tổng thể | mm | 1.710 | |
Chiều dài cơ sở | mm | 2.740 | |
Khoảng cách bánh xe | Trước | mm | 1.515 |
Sau | mm | 1.530 | |
Bán kính vòng quay tối thiểu | m | 5,2 | |
Khoảng sáng gầm xe | mm | 200 | |
Số chỗ ngồi | người | 7 | |
Dung tích bình xăng | lít | 45 | |
Dung tích khoang hành lý | Tối đa | lít | 803 |
Khi gập hàng ghế thứ 3 (phương pháp VDA) – tấm lót khoang hành lý hạ xuống dưới | lít | 550 | |
Khi gập hàng ghế thứ 3 (phương pháp VDA) – sử dụng tấm lót khoang hành lý | lít | 153 | |
Trọng lượng không tải | kg | 1.175 | |
Trọng lượng toàn tải | kg | 1.730 |
KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ XL7
Trương Gy
TP.HCM
Máy 1.5 rất tiết kiệm nhiên liệu nhưng không hề yếu khi đủ tải. Mình vẫn vượt xe khác mượt mà nhờ vào chức năng OD/OFF. Leo đèo dốc thì vi vu với số L và 2.
Tuấn Linh
Hà Nội
Dù là đi làm hàng ngày, hai bên xe khá gọn nên đi trong phố rất ổn, hay chở cả 2 gia đình 8 người đi du lịch thì xe vận hành cũng rất ổn. Các quãng leo núi chuyển về số 2 cũng nhẹ nhàng vượt khó.
Ngọc Sơn
Hà Nội
Bảo dưỡng mốc 10,000km tại Suzuki Việt Anh (Yên Nghĩa, Hà Đông). Mặc dù không lấy xe ở đây nhưng bạn sales hỏi han và tư vấn mọi thứ rất tận tình. Mình cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ cũng như cách tư vấn của bạn sales. Rất tận tình và chuyên nghiệp.
Văn Hiếu
TP.HCM
Kỷ niệm 1 năm xe XL7 ra đời, chúc hãng Suzuki nói chung và xe XL7 nói riêng luôn thành công! Mọi người cứ yên tâm mua xe XL7, các bạn không phải thất vọng với xe trong tầm giá!
Thanh Liêm
TP.HCM
Rất bất ngờ về chịu tải của XL7, dùng từ trâu thì hợp lý hơn, gập ghế lại full tải, mà vẫn bon bon lên dốc lên cầu, thật ưng ý khi chọn em nó.
Minh Sơn
Thanh Hoá
Giá cả và công năng, chất lượng chăm sóc cực tốt đó là Suzuki XL7. Không có chút hối hận khi lựa chọn “vợ 2”. Nếu có tiền thì mình sẽ cưới thêm “vợ 3” nữa nhưng là em XL7 màu trắng.
Trương Gy
TP.HCM
Máy 1.5 rất tiết kiệm nhiên liệu nhưng không hề yếu khi đủ tải. Mình vẫn vượt xe khác mượt mà nhờ vào chức năng OD/OFF. Leo đèo dốc thì vi vu với số L và 2.
Tuấn Linh
Hà Nội
Dù là đi làm hàng ngày, hai bên xe khá gọn nên đi trong phố rất ổn, hay chở cả 2 gia đình 8 người đi du lịch thì xe vận hành cũng rất ổn. Các quãng leo núi chuyển về số 2 cũng nhẹ nhàng vượt khó.
Ngọc Sơn
Hà Nội
Bảo dưỡng mốc 10,000km tại Suzuki Việt Anh (Yên Nghĩa, Hà Đông). Mặc dù không lấy xe ở đây nhưng bạn sales hỏi han và tư vấn mọi thứ rất tận tình. Mình cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ cũng như cách tư vấn của bạn sales. Rất tận tình và chuyên nghiệp.
Văn Hiếu
TP.HCM
Kỷ niệm 1 năm xe XL7 ra đời, chúc hãng Suzuki nói chung và xe XL7 nói riêng luôn thành công! Mọi người cứ yên tâm mua xe XL7, các bạn không phải thất vọng với xe trong tầm giá!
Thanh Liêm
TP.HCM
Rất bất ngờ về chịu tải của XL7, dùng từ trâu thì hợp lý hơn, gập ghế lại full tải, mà vẫn bon bon lên dốc lên cầu, thật ưng ý khi chọn em nó.
Minh Sơn
Thanh Hoá
Giá cả và công năng, chất lượng chăm sóc cực tốt đó là Suzuki XL7. Không có chút hối hận khi lựa chọn “vợ 2”. Nếu có tiền thì mình sẽ cưới thêm “vợ 3” nữa nhưng là em XL7 màu trắng.